Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Xác định nghề nghiệp

Thường xuyên cập nhật khuynh hướng nghề nghiệp.
Trừ phi bạn đang khiến việc trong ngành nhân sự: với phổ thông cơ hội để xúc tiếp có các thông báo tuyểndụng, cũng như những tri thức về giải đáp nghề nghiệp. Còn ko, bạn sẽ phải tự Đánh giá nghiên cứu về các việc này. Hãy liên hệ mang các trọng điểm tuyển dụng, tận dụng những mối quan hệ mà bạn có và nhất là nguồn tin ko lồ từ mạng Internet để cập nhật những thông tin về nghề nghiệp.
Xác định điểm nổi bật nhất của bạn.
Sẽ rất khó để nhìn thấy bạn, khả năng của bạn giữa phần lớn ứng viên đầy tiềm năng khác. làm thế nào để nhà phỏng vấn nhận ngay ra bạn? Hãy lên danh sách các kỹ năng thấp nhất của mình, chọn ra một điều đặc trưng nhất và bạn cũng tự tin có nó nhất, nỗ lực chọn một kỹ năng khác với mọi người nhất trong danh sách ấy. Việc này ko chỉ khiến bạn hiểu rõ trị giá của bản thân mình hơn mà còn rất bổ ích để bạn cạnh tranh với những đối thủ khác. 
Chọn chỉ tiêu phù hợp mang kỹ năng vượt bậc của mình.
khi bạn đã tụ họp được một danh sách ngắn gọn, rõ ràng các kỹ năng nghề nghiệp của mình, bước tiếp theo là phải tạo sự liên kết giữa kỹ năng này và những đề xuất của nhà phỏng vấn bằng bí quyết hãy cho họ thấy được danh sách đấy. Biết được những gì nhà tuyển dụng kiếm tìm và sản xuất (đáp ứng) cho họ là sự lựa chọn thông minh của bạn và bạn cũng sẽ có một khởi điểm tốt cho sự nghiệp của mình
Tạo một “bản đồ” kinh nghiệm.
Để sở hữu được những hình ảnh sống động về những kỹ năng nghề nghiệp của bạn, hãy tạo cho mình một bản đồ xếp đặt các kinh nghiệm mà bạn đã mang. “Bản đồ” này sẽ hiển thị hầu hết những kỹ năng chuyên môn, những thông báo chú thích bổ sung, công việc cụ thể bạn đã trải đời qua … tất cả các thông tin này cần được biểu đạt rõ ràng và đẹp mắt để nhà phỏng vấn với thể thấy ngay được bạn đang với các kỹ năng gì, để họ thấy được bạn đích thực là 1 ứng viên tiềm năng mà họ đang tìm kiếm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét